ความรู้เกี่ยวกับผิว

แสงสีฟ้า Blue Light คืออะไร

ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ( Natural ) ออร์แกนิค (Organic) วีแกน (Vegan) (1)ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ มาจากแร่ธาตุ พืช สัตว์ ต้นกำเนิดจากธรรมชาติอย่างน้อย 95% ของส่วนผสม

การมีริ้วรอยบนใบหน้าไม่ใช่เรื่องตลก ทั้งรอยเหี่ยวย่นบนหน้าผาก ร่องแก้ม รวมไปถึงตีนกา ที่มักจะเกิดกับคนสูงวัย แต่เดี๋ยวนี้เจ้าริ้วรอยกลับปรากฏกับคนที่อายุยังไม่มากด้วย ทำให้คุณเกิดความกังวลใจ ขาดความมั่นใจ แม้ว่าจะประโคมครีมบำรุงไปเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถทำให้ริ้วรอยหายไปได้ นั่นอาจเป็นเพราะคุณมีพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการเกิดริ้วรอยได้ง่ายนั่นเอง

รอยดำ รอยแดงจากสิวเกิดจาก สิวอุดตันและสิวอักเสบที่ยุบหรือถูกบีบออกอย่างรุนแรงจนผิวเกิดความเสียหายและเกิดอาการอักเสบ นอกจากนี้รอยดำ รอยแดงจากสิว สามารถเกิดจากการที่ผิวหน้าและผิวบริเวณที่เป็นสิวโดนแสงแดดโดยไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดในการป้องกัน และสาเหตุอื่นๆ ที่ทำให้เกิดสิวได้ โดยข้อมูลจาก ศาสตราจารย์ นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง

Dull skin sunburned skin ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่กระจ่างใส ผิวไม่เปล่งปลั่ง มีลักษณะของสีผิวที่คล้ำเข้มกว่าสีผิวที่แท้จริงในร่มผ้า อันเกิดมากเม็ดสีเมลานิลผลิตจำนวนมากเมื่อผิวได้สัมผัสแสงเป็นระยะเวลานาน สาเหตุเกิดจาก

ฝ้า เป็นความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนัง เห็นเป็นปื้นสีน้ำตาลหรือเทา เกิดที่แก้มหน้าผาก จมูกและคาง มักจะเป็นเท่า ๆ กันทั้ง 2 ข้าง ผิวหนังบริเวณที่เป็น จะเป็นปกติไม่มีการอักเสบ ไม่มีขุย มักพบในผู้หญิง

สาเหตุของการเกิดสิวที่หลัง สิวที่หลังมักจะเกิดจากการรักษาความสะอาดที่ไม่ดีพอ แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยในชีวิตประจำวันที่ทำให้เกิดสิวที่หลังได้เช่นกัน ซึ่งก่อนอื่นเราควรมาทำความเข้าใจก่อนว่า สิวที่หลังเกิดจากอะไรและจะมีวิธีป้องกันได้อย่างไรบ้าง

สิวและสาเหตุการเกิดสิวนั้น เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงและถกเถียงกันมานาน แต่ส่วนใหญ่แล้วหลายคนก็ยังเข้าใจปัญหาสิวไม่ถูกต้อง จึงทำให้การดูแลรักษาสิวผิดวิธีไปด้วย ส่งผลให้กลายเป็นการทำร้ายผิวหน้า ซ้ำเติมให้สิวเพิ่มขึ้นและรุนแรงมากกว่าเดิม ในบทความนี้จะมาไขข้อสงสัยกันว่า สิวเกิดจากอะไรและสาเหตุอะไรที่ทำให้เกิดสิวขึ้น เพื่อให้สามารถเลือกวิธีจัดการกับสิวได้อย่างถูกต้อง และตรงจุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้